Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

DỊCH VỤ TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG KARAOKE

Karaoke - dịch vụ giải trí ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Khách hàng lựa chọn Karaoke không chỉ đơn giản là “đi hát” mà hơn cả đó là điểm “nóng”, nơi họ có thế cháy hết mình với bạn bè, đồng nghiệp; nơi gia đình tụ họp với một không khí hoàn toàn khác; hay đó là địa điểm được khách hàng lựa chọn tiếp đối tác để đem về cho công ty những bản hợp đồng giá trị… Vậy nên, phong cách thiết kế, trang trí nội thất, chất lượng âm thanh, ánh sáng sẽ là tiêu chí hàng đầu cho sự lựa chọn của khách hàng.
Xuất phát từ nhu cầu, kỳ vọng của của khách hát, Karaokevietnam.vn đem đến dịch vụ tư vấn thiết kế phòng karaoke với những công trình mang phong cách riêng: hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế; cổ điển mà độc đáo, nổi bật; lịch sự nhưng mới mẻ, đẳng cấp. Những công trình đã hoàn thành của Karaokevietnam.vn đều gây được cảm tình, hứng thú đặc biệt cho khách hàng và chủ đầu tư.

Phong cách hiện đại, sang trọng

Thiết kế mới mẻ độc đáo

 Ánh sáng được phối màu hài hòa, tạo không gian đầy cảm hứng

Đến với Karaokevietnam.vn bạn sẽ hài lòng với đội ngũ các chuyên gia thiết kế và thi công xây dựng có tay nghề và kinh nghiệm. Chúng tôi hiểu những đòi hỏi rất khắt khe về cả gu thẩm mỹ, cách thức lên ý tưởng, cách thức sắp xếp bố trí hình khối : Kiến trúc - Mỹ thuật, cách thức sắp xếp công năng không gian,cách thức phối hợp chất liệu, vật liệu tiêu âm và các chất liệu trang trí khác.... chính vì vậy mà công trình của bạn sẽ đảm bảo tính thẫm mỹ và tiện ích cao nhất.
Ngoài ra, thiết kế karaoke dưới góc nhìn của chuyên gia với khả năng chuyên sâu, linh hoạt sẽ giúp tiết kiệm về tài chính, giúp chủ đầu tư có quy trình đường lối cách thức phân bổ tài chính hợp lý nhất trong quá trình đầu tư.
    Karaokevietnam.vn hân hạnh mang đến cho bạn giải pháp trọn vẹn từ thiết kế, lập dự toán, thi công và cung cấp trang thiết bị cho karaoke chuyên nghiệp …

Liên hệ để được tư vấn miễn phí về thiết kế phòng karaoke: 043 99 55 092
ADD: P208 nhà B3D, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: karaokevietnam.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét