Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Cục đẩy công suất YAMAHA P5000S

Xuất xứ : Chính hãng
Tình trạng : Mới , còn hàng
Giá sản phẩm : 5,950,000 vnđ

Thông tin sản phẩm

Bảo hành : 12 THÁNG
Hãng : YAMAHA
Đơn vị : đôi/cặp
 
Amps P-Series mới là một sự kết hợp lý tưởng để loa series nổi tiếng của Yamaha Club và cung cấp một số lượng mạnh mẽ của quyền lực chất lượng chuyên nghiệp trong một loạt các cấu hình được thiết kế cho phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu. Để đạt được điều này, họ đang thiết kế với sản lượng điện lớn, và được trang bị với chế biến (Yamaha Speaker) YS để cung cấp một tín hiệu được điều chỉnh để các nhu cầu của các loa phóng thanh Dòng Club. Tất cả các mô hình tính năng cả XLR và 1/4-inch TRS đầu vào và Neutrik Speakon (tm), 1/4 in, và các kết quả đầu ra 5-cách bài ràng buộc để làm cho các kết nối nhanh chóng và dễ dàng. Các tính năng khác bao gồm độc quyền Yamaha Engine công nghệ mang lại hiệu suất cao với hiệu quả đặc biệt, bộ lọc vượt qua sweepable cao và thấp cho đầu ra tối ưu hóa cho bất kỳ loa phóng thanh, nhỏ gọn và bền chassis 2U, và người hâm mộ tốc độ làm mát biến.
 
Công suất đầu ra lớn Giao với hiệu quả tuyệt vời
 
P-Series Amplifiers Power cung cấp một lượng mạnh mẽ của quyền lực chất lượng chuyên nghiệp trong một loạt các cấu hình được thiết kế để phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu. Trong một ứng dụng 4 cầu nối ohm, P7000S cung cấp 3200 watt, P5000S cung cấp 2600 watt, năm 2000 watts P3500S, và 1300 watt YAMAHA P5000S 
 
Những người trên một ngân sách sẽ tìm thấy sản lượng điện cao của dòng sản phẩm và giá cả phải chăng cung cấp chất lượng cao hơn mà không đặt một chủng trên quỹ. Tiết kiệm tiếp tục được thực hiện với hoạt động cực kỳ hiệu quả sử dụng công nghệ độc quyền của Yamaha EEEngine mà giữ chi phí hoạt động bằng cách giảm đáng kể AC tiêu thụ điện năng và tỏa nhiệt.
 
Nửa hoàn hảo với loa Club của bạn
 
P-Series mới khuếch đại công suất có thể được sử dụng với bất kỳ hệ thống loa, nhưng nếu bạn đang sử dụng Dòng Club của chúng tôi, họ sẽ cung cấp năng lượng và hiệu suất thiết kế để cung cấp hiệu suất tối đa từ hệ thống của bạn. Trong một đầu ra âm thanh stereo 8-ohm điện áp dụng cho mỗi kênh trên các P7000S là 700 watt, 500 watt P5000S, 350 watts P3500S, P2500S 250 watts. Nhiều lựa chọn này cho phép bạn chọn các bộ khuếch đại phù hợp nhất với khả năng sức mạnh xử lý của hệ thống loa của bạn.
 
Tất cả bốn mô hình được trang bị với các bộ lọc vượt qua sweepable độc ​​lập cao và thấp trên mỗi kênh để bạn có thể tối ưu hóa đầu ra cho hệ thống phạm vi loa siêu trầm hoặc toàn bộ để cung cấp chất lượng âm thanh và hiệu suất cao điểm từ bất kỳ hệ thống loa bạn có thể được sử dụng.
 
Trọng lượng nhẹ Giữ Giao thông vận tải và cài đặt dễ dàng
 
Nhìn vào các thông số kỹ thuật và bạn sẽ nhận thấy rằng P2500S và P3500S là respectably ánh sáng trong việc đưa ra trọng lượng giao thông và thiết lập ít vất vả. Điều đáng ngạc nhiên, mặc dù là so sánh về trọng lượng trên mỗi watt khi bạn nhìn vào P5000S và P7000S. Việc sử dụng một nguồn cung cấp năng lượng chuyển đổi làm cho hai mô hình rất nhẹ trong khi vẫn duy trì chất lượng âm thanh.
 
Linh hoạt kết nối
 
Để cung cấp kết nối linh hoạt nhất có thể, tất cả bốn mô hình được trang bị giắc cắm đầu ra Neutrik Speakon và giắc cắm đầu ra 1/4-inch cho mỗi kênh trong bài ràng buộc 5-chiều. Kênh đầu vào bao gồm cả hai jack cắm XLR và 1/4-inch TRS.

Th
ông số kỹ thuật
Hãng sản xuất YAMAHA
Công suất tiêu thụ (W)500
Chế độ âm thanh • Mono
                             • Stereo
Độ nhiễu âm thanh (dB)103
Dải tần đáp ứng (Hz)10Hz-40kHz
Trở kháng đầu ra (ohm)8
Dải trở kháng (ohm)4-8
Trở kháng đầu vào (ohm)4
Kích thước (mm)480 x 456 x 88
Trọng lượng (kg)12

 
Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất : 043.99.55.092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét