Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

WEBSITE DANH BẠ QUÁN KARAOKE TRÊN TOÀN QUỐC...

Picture
- Chúng tôi là website cung cấp danh bạ quán karaoke trên toàn quốc, các bạn muốn đi hát karaoke mà chưa biết nên đi ở đâu thì chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các quán karaoke gần nơi bạn ở nhất, dịch vụ karaoke ở nơi đó như thế nào và giá cả có hợp lý hay không, thêm bản đồ để các bạn có thể đến chính xácđịa điểm karaoke đó. Ngoài ra chúng tôi còn liên kết cùng các quán karaoke lại với nhau để thuận tiện cho các chương trình khuyến mãi vì thế nên các bạn nếu là khách hàng thường đi hát karaoke giải trí thì các bạn còn có thể liên hệ với chúng tôi để được làm thẻ thành viên miễn phí, lợi ích của thẻ này là các bạn sẽ được giảm giá trên tất cả các quán karaoke đã liên kết trên trang web karaokevietnam.vn .
- Nếu các bạn là các quản lý của các quán karaoke khi liên hệ với chúng tôi sẽ có những lợi ích cụ thể như sau : sẽ được đăng thông tin về địa điểm, hình ảnh, dịch vụ của các bạn trên website karaokevietnam.vn như vậy với sự quảng bá mạnh mẽ của chúng tôi thì thông tin về quán và dịch vụ của bạn sẽ đến với khách hàng một cách dễ dàng nhất. ngoài ra chúng tôi còn có một hệ thống website lớn và thường xuyên cập nhật nội dung như :
http://karaokevietnamvn.weebly.com/
http://karaokevietnamvn.blogspot.com/
http://karaokevietnamvn.wordpress.com/
Và hệ thống fanpage facebook với hàng ngàn thành viên với niềm đam mê ca hát giải trí trên toàn quốc được chúng tôi gọi đó là khách hàng tiềm năng :
https://www.facebook.com/pages/Karaokevietnamvn/550766784997728

Không chỉ có như vậy, các bạn còn được chúng tôi tư vấn thiết kế phòng karaoke miễn phí với đội ngũ chuyên gia lành nghề trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng, thiết kế xây dựng và chúng tôi còn liên kết với các nhà cung cấp các dàn âm thanh(loa karaokeamply karaokeđầu karaokemicro karaoke) chính hãng, chất lượng và giá cả phải chăng. hãy đến với chúng tôi để nâng tầm đẳng cấp của bạn !
                                 !!!  Kính chúc năm mới an khang, thịnh vượng !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét