Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

KARAOKE LIGHT STAR

Quán karaoke Light Star- karaokevietnam.vn



Tọa lạc trên đường Kim Ngưu, số 521, quán karaoke Light Star với tiền sảnh sang trọng, bắt mắt sẽ thu hút bạn ngay khi bạn chỉ lướt qua.


Hệ thống âm thanh chất lượng, thiết kế phòng ấm áp, giản đơn sẽ làm cho bạn cảm thấy thật gần gũi khi đến với Light Star. Quán karaoke Light Star có 9 phòng hát với sức chứa từ 10- 30 người thích hợp cho những buổi liên hoan, họp lớp, tổ chức sinh nhật, tất niên cùng gia đình, bạn bè. Đặc biệt giá ở đây rất ưu đãi, chỉ có 100.000/giờ hát, tuy thế cũng không làm mất đi sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng của quán, sự nhiệt tình của nhân viên. Quán karaoke gia đình Light Star xứng đáng là nơi gắn kết yêu thương giữa những người thân trong gia đình và bạn bè của bạn.

Hot hot: Khi đăng kí nhận thẻ thành viên Vip của karaokevietnam.vn, bạn sẽ có cơ hội được nhận khuyến mại khi đến quán karaoke Light StarVới mỗi hóa đơn từ 2 triệu trở lên bạn sẽ được free giờ hát. Nhanh tay làm theo các bước Tại đây


Chúc bạn và gia đình, bạn bè có những giây phút thật thoải mái khi đến với Light Star nhé ( quán phục vụ bạn từ 10h- 24h hàng ngày và tất cả các ngày trong tuần nha)

Vị trí quán trên bản đồ

Dữ liệu bản đồ ©2014 Google

Bản đồ
Vệ tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét