Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

THIẾT KẾ PHÒNG KARAOKE !

Địachỉ : phòng 208, toà nhà B3D, chung cư Nam Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Số ĐT: 043.99.55.092

Cách sắp xếp thiết kế phòng karaoke nội thất đẹp mắt sẽ là ấn tượng tốt cho khách hàng của bạn. Và chắc chắn rằng những lần tiếp theo, địa chỉ của bạn vẫn sẽ là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của những vị khách ấy đến với phòng hát của bạn.

Một phòng hát karaoke được bài trí độc đáo, phong cách chắc chắn sẽ gây được cảm tình và hứng thú đặc biệt cho những vị khách trong những giây phút thăng hoa nhất.Chúng tôi đã cung cấp thiết bị, thiết kế và thi công rất nhiều công trình karaoke với quy mô lớn & nhỏ mang tính sang trọng, tính mỹ thuật, tính công năng, hiện đại... trên từng công trình. Được khách hàng đánh giá rất cao. Với đội ngũ Kiến Trúc Sư - Họa Sỹ tài năng, sáng tạo cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế karaoke, thi công karaoke, vật liệu thi công karaoke. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa về công trình của mình.
Karaokevietnam.vn cung cấp dịch vụ thiết kế phòng karaoke trên toàn quốc , với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, ánh sáng, thiết kế xây dựng và chúng tôi còn cung cấp các dàn âm thanh karaoke (loa karaokeamply karaokeđầu karaokemicro karaoke) chính hãng, chất lượng và giá cả phải chăng.
Ngoài ra, chúng tôi có thể demo âm thanh miễn phí tại nhà cho quý khách. Hãy liên hệ để được hỗ trợ miễn phí : Số ĐT : 043.995.5092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét